Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Túi vải không dệt cán màng - chiến binh Marketing Xanh cho Doanh nghiệp của Bạn


Kính chào Quí khách hàng,
        Cũng như bạn được biết , vấn đề môi trường đang là nỗi bức xúc lớn nhất không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn là trện toàn thế giới.Và đây cũng là điều thiên nhiên cũng lên tiếng.Xã hội phát triển theo xu thế bền vững điều quan trọng nhất ngoài nền kinh tế phát triển đó là môi trường sống.Đó chính là môi trường dù bạn là ai , bạn ở đâu , dù muốn hay không điều đó vẫn ảnh hưởng đến bạn.
Vậy câu hỏi đặt ra chúng ta đã làm điều gì cho chính môi trường chúng ta đang sống?
       Chắn chắn là chúng ta vẫn đã đang và sẽ làm bằng nhiều hành động khác nhau.Vì có rất nhiều vấn đề chúng ta cần phải làm không phải chỉ riêng cho một thế hệ,mà điều cần nói là chúng ta làm cho nhiều thế hệ sau.
        Bạn là chủ doanh nghiệp , chủ cửa hàng , là nhân viên marketing , là người mua hàng ,là sinh viên học sinh ,bà nội trợ hay bạn là bất cứ ai trong ngành nghề nào.Bạn vẫn có thể bảo vệ môi trường bằng cách thay đổi những thói quen nhỏ nhất.
Vậy đây có phải là vấn đề mà xã hội đang quan tâm nhất không?
Vậy đây có phải là vấn đề mà rất nhiều người đang quang tâm nhất không?
Chắc chắn là như thế.Vậy đây có phải là một giải pháp Marketing Xanh cho các doanh nghiệp ?
Chúng ta hãy thay thế những sản phẩm mang tính chất độc hại bằng những sản phẩm thân thiện hơn.

       Cùng với hơn 5 năm kinh nghiệm và là người đầu tiên phát triển cho sản phẩm vải không dệt.Tôi tự hào đã cùng hơn 2.000 doanh nghiệp,cửa hàng,hiệp hội bảo vệ môi trường thông qua sản phẩm bao bì thân thiện môi trường.Chúng tôi đã cũng với họ quảng bá những hình ảnh sản phẩm đẹp mắt cùng với khẩu hiệu Bảo vệ môi trường.
      Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội và nhu cầu cần thiết để quảng bá hình ảnh sản phẩm trên túi vải không dệt.Năm 2012 công ty chúng tôi lại tiên phong trong việc phát triển sản phẩmtúi vải không dệt cán màng.
Túi vải không dệt cán màng là một bước tiến trong việc tích hợp kỹ thuật in ấn của túi giấy và sự bền chắc của túi vải không dệt.Chắc chắn là sản phẩm của các doanh nghiệp sẽ ở lâu hơn trong tâm trí của khách hàng.Đúng như với câu nói "một người dùng 1000 người biết"

      Bạn đang cảm thấy điều đó thật tuyệt vời vì mình không chỉ đưa được hình ảnh sản phầm,thông tin công ty mình ra thị trường mà bạn còn được xã hội công nhận mình đang rất hăng hái bảo vệ môi trường.
      Bạn còn đang thắc mắc nhiều hơn về một sản phẩm vải không dệt cán màng.Chắc chắn với một vài dòng chữ thế này công ty chúng tôi không thể giải thích hết được về sản phẩm.
Bạn vui lòng click vào đây hoặc email cho chúng tôi chúng tôi rất hân hạnh cùng bạn bảo vệ môi trường.
Hồ Sỹ Anh
CÔNG TY TNHH MTV TM-SX NHẤT TÂM
41 Đỗ Quang Đẩu - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1.
Điện thoại : 3836 5454 - hotline : 0918303039

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét