Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

BẠN ĐANG MUỐN QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM THÔNG QUA BAO BÌ

Vậy làm sao để thiết kế cho mình một sản phẩm phù hợp?
Thân chào bạn ,
Trước hết chúng tôi chân thành cám ơn bạn đã tín nhiệm chúng tôi trong việc báo giá sản phẩm túi vải không dệt.Hiện nay sản phẩm túi vải không dệt hay còn gọi là bao bì thân thiện môi trường không còn là một sản phẩm lạ đối với doanh nghiệp và người sử dụng.Bạn là một người mua hàng, bạn là doanh nghiệp kinh doanh bao bì khác hay bạn là người sử dụng.Bạn rất cần một sản phẩm đúng với công năng và hơn nữa là một sản phẩm như ý.
Để sản xuất ra đúng những sản phẩm mà bạn mong muốn.Mong bạn tham khảo qua một vài bước đơn giản để chúng tôi có thể tạo ra những sản phẩm cho bạn mang tính thẩm mỹ, chất lượng và giá cả hợp lý.
BƯỚC 1 : Xác định mục tiêu bạn cần sản phẩm?
_ Đây là yếu tố quan trọng vì đó quyết định cho bạn chọn chất liệu.
Chúng tôi luôn có những chất liệu khác nhau cho bạn lựa chọn như
·         Vải không dệt
·         Vải không dệt cán màng
·         Vải PP dệt
·         Poly 210d , 420d , 600d
·         Vải bố (canvas) 4oz, 8oz,12oz
 _ Chất liệu vải không dệt , bạn có thể sử dụng ngay bảng báo giá nhanh của chúng tôi tham khảo.Còn với những chất liệu khác, bạn vui lòng liên lạc với chúng tôi
Điện thoại  : 08 3112 456 – hotline : 0918 303039
BƯỚC 2: KIỂU DÁNG TÚI & KÍCH THƯỚC
_ Đây là yếu tố phù hợp với công năng sử dụng của sản phẩm.
VD: Bạn đang cần một túi đựng rượu , nếu bạn chọn cho mình một sản phẩm quá lớn thì không thể đảm bảo được sản phẩm trong chiếc túi xinh nhất.Hoặc giả bạn là chủ của hàng bán quần áo.Bạn đang cần một sản phẩm để đựng 2 bộ trở lên,bạn nên chọn túi dạng hộp ( style 1).Lúc này khách hàng của bạn sẽ có một chiếc túi xinh xắn sau khi từ của hàng của bạn đi ra.
Chúng tôi có một bảng chi tiết , bạn có thể tham khảo qua các hình ảnh sau:
Túi dạng hộp.
Túi dạng ngang
Túi dạng dẹp

BƯỚC 3 : THIẾT KẾ
Bạn cần khách hàng nhớ đến tên của công ty , sản phẩm hay cửa hàng.Hoặc đơn giản bạn muốn thể hiện những ý tưởng trang trí cho chiếc túi.Bạn nên tham khảo thêm một vài thiết kế chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng.
Điều quan trọng trong thiết kế chúng tôi cần bạn giúp đỡ đó là :
1.       Dạng in:
·         In lụa : dạng hoạ tiết hay còn gọi là đường nét đơn sắc.
Túi  ép in 1 màu 1 mặt


 In chuyển nhiệt :  bạn có thể chuyển hình ảnh lên trên sản phẩm bạn mong muốn với chất

Xem kỹ phần hoa văn logo của TH true Milk
1.       Màu sắc in : Số màu bạn cần in trên sản phẩm.Đối với in lụa thì số màu quyết định cho giá cả sản phẩm.

2.       Số mặt in trên túi: bạn cần thể hiện cho 2 mặt in và tối đa là 4 mặt in.
     BƯỚC 4 : PHỤ LIỆU
        Thông thường cho các loại bao bì khách hàng của chúng tôi cần những nguyên phụ liệu đơn giản như :
    _ Miếng dán, nút bấm , dây kéo, khoá chận dây đeo.
     BƯỚC 5 :SỐ LƯỢNG:
      Hiện nay chúng tôi có thể đáp ứng cho bạn với số lượng nhỏ nhất là 500 cái đến 1.000.000 cái.Nhưng để phù hợp cho chương trình hoặc nhu cầu sử dụng của bạn.Bạn có thể phải cân nhắc cho phù hợp.
    BƯỚC 6 :THỜI GIAN GIAO HÀNG
    Chúng tôi có thể đáp ứng những đơn hàng nhanh với thời gian 3 ngày kể từ ngày bạn gởi cho chúng tôi file thiết kế và hoàn tất thủ tục.
     Thông thường, thời gian sản xuất cho một đơn hàng từ 7 – 10 ngày.
     BƯỚC 7 : ĐẶT CỌC VÀ THANH TOÁN
     Sau khi bạn đã chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và đồng ý bảng báo giá do nhân viên công ty chúng tôi gởi đến.Bạn tiến hành ký hợp đồng và đặt cọc cho chúng tôi. 
     Thông tin tài khoản công ty  :
        CÔNG TY TNHH MTV TM- SX NHẤT TÂM
          TK SỐ : 124613736  Ngân hàng TMCP Á Châu  - Sở Giao dịch
        Tài khoản cá nhân :
       TRƯƠNG THỊ NGỌC ANH
        TK SỐ  : 0071001491301          -        Vietcombank – HCM
        TK SỐ  : 168632909                  -        ACB – CN HOÀNG VIỆT  
     BƯỚC 8 :  GIAO HÀNG
     Hiện nay công ty chúng tôi có phối hợp với một số đơn vị vận chuyển uy tín để có thể giao hàng cho bạn đến các nước khác, tỉnh thành và thành phố lân cận.Hoặc bạn có thể sử dụng bộ phận giao nhận bên bạn.
     Chúng tôi giao hàng miễn phí trong phạm vi Nội thành – Tp.HCM.
     Một lần nữa chúng tôi cám ơn bạn đã tính nhiệm hệ thống báo giá tự động của chúng tôi.Nếu bạn có một yêu cầu khác biệt và độc đáo cho sản phẩm,đừng ngần ngại hãy liên lạc ngay với chúng tôi.
     Chúc bạn có những thiết kế cho chiếc bao bì xinh xắn ấn tượng nhất.
     Thân chào bạn
     
      Bộ phận tư vấn và marketing.
    HỒ SỸ ANH
     Dt : 091.8.303039
     Email : hosyanh@ecovina.vn
     @Bảng quyền thuộc công ty TNHH MTV TM-SX Nhất TâmTM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét